Old school Swatch Watches
Cập nhật Mod GTA 5 mới nhất , mods xe, vũ khí, công cụ và vv...
⇒ LINK DOWNLOAD
Tags: TƯ VẤN

Top 5 cách bảo mật dữ liệu tốt nhất trên Android

Smartphone đang dần trở thành vật bất ly thân giúp ta lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng.

Tuy nhiên việc khôi phục dữ liệu được sao lưu trên điện thoại chưa bao giờ dễ dàng.

Vì vậy, http://gta5.hexat.com  sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách bảo mật dữ liệu tốt nhất trên điện thoại Android đảm bảo dữ liệu của bạn luôn an toàn nhé!

Top những cách bảo vệ dữ liệu tốt nhất dành cho điện thoại.

ứng dụng bảo mật cho android tốt nhất

phần mềm khóa ứng dụng tốt nhất cho android

10 cách bảo mật điện thoại

ứng dụng bảo mật cho iphone

cách cài đặt bảo mật điện thoại

mạng xã hội nào bảo mật tốt nhất

khóa ứng dụng trên android 9

ứng dụng bảo vệ điện thoại


1. Đồng bộ danh bạ với Google

Khi danh bạ được đồng bộ vs Google, nó sẽ luôn nằm an toàn trên server của Google, được đồng bộ giữa máy tính, smartphone, tablet và tất cả những nơi có thể đăng nhập Google. Nếu bạn lỡ mất điện thoại hoặc muốn đổi điện thoại mới, chỉ việc đăng nhập tài khoản, mọi dữ liệu đã đồng bộ sẽ được tải xuống đầy đủ.

Để đăng nhập Google trên điện thoại Android, bạn vào Cài đặt > Tài khoản > Google > Đăng nhập tài khoản Gmail của bạn vào. Sau đó mỗi khi tạo số điện thoại mới, nhớ chọn Lưu vào tài khoản Google thay vì lưu trên điện thoại.

2. Sử dụng các dịch vụ Cloud

Đối với các file tài liệu quan trọng, nếu bạn sử dụng Android và đăng nhập tài khoản Google, bạn đã có 15GB miễn phí để lưu trữ những tài liệu này trên Google Drive. Drive là dịch vụ có giá rất tốt, tốc độ cao, ổn định, có thể đồng bộ file với bất kì hệ điều hành nào bạn đang dùng từ máy tính cho đến điện thoại.

Còn đối với hình ảnh, bạn có thể nhờ đến Google Photos sao lưu và đồng bộ miễn phí không giới hạn dung lượng. Bạn chỉ cần vào Google Photos > Menu > Cài đặt > Sao lưu và đồng bộ hóa > Bật Sao lưu & đồng bộ hóa.

>>> Xem thêm: Cách khắc phục lỗi đang vào ứng dụng bị thoát ra trên Android?

3. Sử dụng các ứng dụng ghi chú

Các app ghi chú như Evernote, OneNote,... hỗ trợ bạn nhập ghi chú vào và đảm bảo dữ liệu của mình luôn được lưu trữ và đồng bộ với các thiết bị khác. Với tính năng này, bạn có thể dùng máy tính hay các thiết bị khác để xem ghi chú rất tiện lợi. Bạn có thể tải Evernote tại đây và OneNote tại đây.

4. Cấu hình của các ứng dụng, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi

Nếu bạn sử dụng Android, Google sẽ cung cấp tính năng sao lưu tự động cấu hình của app, rất hữu ích nếu lỡ bạn mất điện thoại. Ví dụ như các tài khoản đăng nhập trên máy cũng được khôi phục đủ mà bạn không cần làm tay. Để đảm bảo tính năng này đã được bật, bạn làm như sau: vào Cài đặt > Hệ thống > Sao lưu > Bật những gì bạn muốn sao lưu.

>>> Xem thêm: Cách khắc phục điện thoại bị nóng

5. SMS và nhật ký cuộc gọi

Tuy SMS và nhật ký cuộc gọi đã được tự động sao lưu, việc xem lại chúng thường không dễ và khá rườm rà. Trường hợp này bận nên sử dụng thêm ứng dụng SMS Backup & Restore giúp xuất danh sách SMS của bạn thành file và dễ dàng xem lại trên máy khác. Bạn có thể tải ứng dụng trên Google Play hoặc tại đây.

Trên đây là 5 cách bảo mật dữ liệu tốt nhất trên Android mà Thegioididong.com gợi ý đến bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể để lại câu hỏi dưới ô bình luận để bên mình hỗ trợ bạn nhé! Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn đang quan tâm:

Back to posts
This post has no comments - be the first one!

⇒ LINK DOWNLOAD

gta 5 mod, hack gta 5, mod bất tử gta 5, gta 5 mod download, script hook v, hack gta 5 online, mod xe gta 5, hack gta 5 offline,trò chơi cướp đường phố...


6709

aqc17859-zoqqa